Home » , » Tìm kiếm 20 mẫu lan can cầu thang kính cường lực cao cấp đẹp giá rẻ

Tìm kiếm 20 mẫu lan can cầu thang kính cường lực cao cấp đẹp giá rẻ

Written By Trang nhung on Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019 | 01:22

Cầu thang kính cường lực cao cấp được tạo bởi kính cường lực kết hợp với các vật liệu khác nhau như sắt, inox, gỗ… để tạo ra những mẫu thiết kế với kiểu dáng khác nhau. Tùy từng công trình và mục đích sử dụng, mà chúng được thiết kế ,lắp đặt theo sở thích của gia chủ.
Với kinh nghiệm lâu năm, đã từng thực hiện cho rất nhiều công trình, chúng tôi luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú cùng mức giá cạnh tranh nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn  20 mẫu lancan cầu thang kính cường lực caocấp đẹp giá rẻ đang được yêu thích tại nội thất Gia Nguyễn hiện nay.

Khám phá những mẫu cầu thang kính ấn tượng tại nội thất Gia Nguyễn
Không quá khó để nhận thấy những ưu điểm mà cầu thang kính đem lại cho không gian nội thất. Chúng giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng, tràn ngập tràn ánh sáng, bên cạnh đó vấn đề vệ sinh,lau chùi vô cùng dễ dàng, an toàn phù hợp với kiến trúc hiện đại.
1, Mẫu cầu thang kính âm sàn
Đây là loại cầu thang mà kính cường lực được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc của cầu thang bằng một rãnh rộng ~22mm và sâu từ 60 đến 65mm, rãnh được bố trí khi công trình đã thi công xong vần phần thô. Đây là loại cầu thang được đánh giá là khá tiết kiệm chi phí bởi vì chỉ có kính. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng tay vịn kết hợp để cầu thang có thêm điểm nhấn.
Mẫu cầu thang kính âm sàn đẹp
2, Mẫu cầu thang kính cường lực dạng pad inox
Pad là một đoạn inox hình trụ tròn đầu, có tác dụng giữ kính. Trong cầu thang kính cường lực có 2 loại bằng pad đơn và pad đôi. Dạng Cầu thang này kính che phủ bên thành đà liên kết. Giữa kính và đà liên kết sẽ có một khoản rỗng bằng từ 35 đến 60mm tùy theo loại pad. Sau khi được hoàn thiện mẫu cầu thang kính này sẽ là một bức kính liên tiếp trong suốt.
Cầu thang kính cường lực dạng pad inox
3, Mẫu cầu thang kính cường lực dạng chân trụ lửng
Loại cầu thang này có các trụ ngắn đều có độ dài từ 1/3-1/5 chiều cao kính và được chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Thích hợp sử dụng lắp đặt cho các cầu thang có diện tích hẹp.
cầu thang kính cường lực dạng chân trụ lửng
4. phân loại cầu thang kính cường lực dạng chân phổ thông
Đây là dòng sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều kiểu trụ khác nhau, từ trụ nhôm, trụ inox…. Độ cao tiêu chuẩn của trụ cầu thang kính là 90cm, loại này rất đa dạng mẫu mã và thiết kế, chính vì vậy người dùng thoải mái lựa chọn các mẫu thích hợp với không gian của mình.
Cầu thang kính cường lực dạng chân phổ thông
Trên đây là một số mẫu lan can kính cu thang mà nội thất gia nguyễn chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng của mình. Để có thêm thông tin chi tiết của từng mẫu cầu thang kính ấn tượng. Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết


CÔNG TY CP XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT GIA NGUYỄN

– Địa chỉ         : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú –  Phú La –  Hà Đông – HN.
– MST            : 0108455901
– HOTLINE: 0969 33 38 35
– Kỹ Thuật 1: 0961 57 0000
– Kỹ Thuật 2: 0972801380
– Website       :  https://gianguyenglass.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét