Home » » Báo giá phụ kiện thi công cầu thang kính

Báo giá phụ kiện thi công cầu thang kính

Written By Trang nhung on Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019 | 08:29


Cầu thang kính cường lực là thiết kế mang sự khác biệt lớn so với mẫu cầu thang kính truyền thống. Nó là sự kết hợp của nhiều các phụ kiện với nhau. Để biết thông tin về các phụ kiện cầu thang kính, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Một số phụ kiện cầu thang kính thường dùng

Thi công cầu thang kính an toàn tại Hà Nội
Các phụ kiện cầu thang kính đóng vai trò rất quan trọng trong các thiết kế cầu thang. Không một mẫu cầu thang kính nào có thể hoàn thành mà không cần đến các phụ kiện. Phụ kiện giúp gắn kết các tấm kính cường lực với nhau một cách chắc chắn, đảm bảo an toàn. Không những thế, các phụ kiện cầu thang kính còn khiến cầu thang thêm ấn tượng và nổi bật, tăng tính thẩm mỹ cho cầu thang. Một số phụ kiện cầu thang kính thường thấy như:
- Pad đơn, pad đôi
- Kẹp kính tay vịn cố định
- Trụ lửng, trụ cao
- Trụ đơn thấp
- Trụ kép cầu thang
- Trụ cái cầu thang
Ngoài ra, còn rất nhiều phụ kiện cầu thang khác. Mỗi kiểu cầu thang được thiết kế với các phụ kiện khác nhau. Do đó, để biết chính xác sự kết hợp của các phụ kiện phù hợp, bạn nên liên hệ với bên đơn vị thi công để đảm bảo tính chính xác. Giá của các phụ kiện trên thị trường khá giống nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá phụ kiện cầu thang kính của công ty chúng tôi.
Đơn vị thi công cầu thang kính tại Hà Nội

Nội thất Gia Nguyễn - đơn vị thi công cầu thang kính uy tín
Gia Nguyễn Glass là đơn vị thi công cầu thang kính uy tín số 1 miền Bắc. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất
Chúng tôi luôn luôn cập nhật những mẫu cầu thang kính đẹp nhất trên thị trường, đảm bảo luôn bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất...Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các mẫu mã cầu thang của chúng tôi mà không lo bị lỗi mốt.
Đội ngũ nhân viên tư vấn, công nhân kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về cầu thang kính, giúp bạn đưa ra những ý kiến góp ý hữu ích và chính xác nhất. Chúng tôi đảm bảo bàn giao công trình đúng thời hạn và đúng mẫu mã thiết kế.
Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0969 33 38 35 để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét