Home » » So sánh cầu thang kính và cầu thang inox

So sánh cầu thang kính và cầu thang inox

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019 | 07:42


Cầu thang kính và cầu thang inox là hai mẫu thiết kế được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Để hiểu thêm về các mẫu thiết kế này, bạn hãy tìm hiểu bài viết sau ngay nhé.

Cầu thang kính hay cầu thang inox tốt hơn?

Cầu thang kính inox đã xuất hiện từ rất lâu trước đây. Cầu thang inox được thiết kế từ inox chống gỉ giúp cầu thang kính luôn bền đẹp với thời gian, có độ bền không kém gì các mẫu cầu thang gỗ và bê tông. Tuy nhiên, không có nhiều thiết kế đa dạng, kiểu cách, thiết kế thô, đơn giản không tôn nên được vẻ đẹp sáng trọng cho ngôi nhà.


Cầu thang kính có nhiều kiểu thiết kế đa dạng( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

Cầu thang kinh lại mang đến vẻ hiện đại trẻ trung với những màu sắc tươi sáng. Độ trong của kính giúp phản lại sáng tự nhiên. Nhờ đó góc cầu thang luôn sáng mới mà không bị khuất tối.Cầu thang kính có nhiều kiểu thiết kế mới lạ, có thể kết hợp với các vật liệu khác như gỗ, inox, nhôm.,..Có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở khác nhau. Đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với chất liệu kính cường lực có độ bền cao gấp 10 lần kính thông thường.

Tham khảo bảng báo giá chi tiết tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính cho nhà ống

Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Nội thất Gia Nguyễn là là đơn vị đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề. Do đó nó nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cải tiến mẫu mã sản phẩm để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất:

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu, sẵn sàng tư vấn những thông tin hữu ích cho khách hàng.

- Nhân công thi công chuyên nghiệm có nhiều kinh nghiệm, họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý, những giải pháp thiết kế phù hợp với nhà của bạn.

- Chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể cho từng công trình. Vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

- Các mẫu mã sản phẩm đều bắt kịp với sự thay đổi của thị trường, luôn là những mẫu hiện đại nhất, tiện nghi nhất

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét