Home » » Thiết kế không gian nhà đẹp mê cùng cầu thang kính

Thiết kế không gian nhà đẹp mê cùng cầu thang kính

Written By Trang nhung on Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019 | 06:37

Cầu thang kính cường lực đẹp giá rẻ là mẫu cầu thang mới xuất hiện trên thị trường. Liệu nó có làm nổi bật được vẻ đẹp của căn nhà của bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm về mẫu thiết kế này ngay nhé.
Cầu thang kính đẹp - tạo điểm nhấn cho không gian

Thiết kế cầu thang kính âm sàn cho nhà ở
Cầu thang kính thường được cấu tạo nên từ phần lan can kính, tay vịn, trụ cầu thang. Tuy nhiên trong từng kiểu mẫu khác nhau mà các phụ kiện được lược bỏ từng phần. Phần tay vịn cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau tùy vào từng kiểu thiết kế.
Cầu thang kính có độ trong suốt cao nên tạo nên điểm sáng cho cả căn nhà. Nó dễ tạo ấn tượng hơn cả bởi sự độc đáo và mới mẻ riêng. Khi thiết kế các kỹ sư thường ưu tiên đến sự hài hòa giữa cầu thang và không gian sống. Do vậy, cầu thang kính có thiết kế khá đơn giản, nhanh gọn.Nó phù hợp với kiểu phong cách hiện đại. Với chất liệu chủ đạo là kính, nên dù là ngày hay đêm, không gian vẫn sáng và sạch sẽ. Tạo sự thoải mái trong không gian sống. Đa số các vật liệu đi kèm đều dễ lau chùi, có độ bền cao. Vì vậy, cầu thang kính luôn bền đẹp, sáng bóng.
Với sự độc đáo, mới lạ, cầu thang kính luôn là điểm nhấn trong bất kì thiết kế nhà ở nào. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thiết kế mẫu cầu thang kính này cho căn nhà của bạn
Bài viết liên quan : Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ hiện đại
Đơn vị thi công cầu thang kính tại miền BắcNội thất Gia Nguyễn - đơn vị thi công cầu thang kính uy tín
Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị thi công có uy tín số 1 miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các mẫu thiết kế của chúng tôi luôn đa dạng, là những mẫu hót nhất thị trường hiện nay. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế yêu thích.
Đội ngũ nhân viên tư vấn, công nhân kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về cầu thang kính, giúp bạn đưa ra những ý kiến góp ý hữu ích và chính xác nhất. Chúng tôi đảm bảo bàn giao công trình đúng thời hạn và đúng mẫu mã thiết kế.
Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0969 33 38 35 để được hỗ trợ.
Xem ngay báo giá lan can kính cường lực tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét