Home » » Chia sẻ cách vệ sinh cầu thang kính đơn giản tại nhà

Chia sẻ cách vệ sinh cầu thang kính đơn giản tại nhà

Written By Trang nhung on Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019 | 07:12


Lan can của cầu thang kính được làm bằng kính cường lực trong suốt nên phải được vệ sinh thường xuyên để sản phẩm luôn đẹp và đạt độ bền tốt nhất.Vậy làm thế nào để vệ sinh cầu thang kính cường lực đúng cách và nhanh chóng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

4 cách vệ sinh kính nhanh sạch nhất

Sử dụng nước lau kính

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nước lau lan can kính cầu thang có thể tẩy sạch được các vết bản cứng đầu cho bạn lựa chọn. Chúng ta có thể xịt lên vết bản hoặc có thể xịt vào rẻ lau mềm rồi lau lên vết bẩn, rồi lau kĩ với khăn sạch.

Sử dụng rượu trắng hoặc giấm

Chúng ta lấy dung dịch rượu hoặc giấm sau đó thấm vào khăn mềm và lau lên vết bẩn. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì đây cũng là một phương pháp tốt. Hãy kiên trì vệ sinh sản phẩm để có kết quả tốt nhất. 

Sử dụng nước chanh

Đây là một loại quả mà trong tủ lạnh của mỗi gia đình đều có. Với chất axit có trong quả tranh thì nó dễ dàng đánh bay những vết ố bẩn cứng đầu. Qúa đơn giản mà không mất nhiều chi phí phải không ạ
 Dùng cồn 90 độ
Chúng ta có thể tìm mua dung dịch này ở bất cứ hiệu thuộc nào với giá vài nghìn đồng. Sau đó chuẩn bị 1 bình có vòi xịt và một chiếc mút. Chúng ta hòa dung dịch này với một ít nước và xịt trực tiếp lên vết bản. Trong tích tắc đã có thể loại trừ được những vết bẩn xấu xí rồi ạ.

Những chú ý khi vệ sinh cầu thang kính

Chỉ sử dụng những chất liệu mềm như : vải bông, giấy mềm... để lau tránh gây xước mặt kính làm mất thảm mĩ.
Khăn phải được giặt sạch để tránh để lại sơ vải trong quá trình lau. Không dùng khăn quá ướt để lau. Điều này sẽ khó làm sạch được bề mặt kính.
Lau từ trên xuống dưới và từ trái qua phải
Vệ sinh thường xuyên đúng cách sẽ giúp sản phẩm luông như mới
 Những cách chúng tôi nêu trên không chỉ dành riêng cho cầu thang kính mà còn sử dụng được cho tất cả các loại sản phẩm bằng kính.
Bên trên là những chia sẻ của chúng tôi về cách vệ sinh cầu thang kính sao cho sạch và đúng cách. Hi vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn trong việc vệ sinh kính.














0 nhận xét:

Đăng nhận xét