Home » » Những đặc điểm của lan can ban công kính mặt tiền bạn nên biết

Những đặc điểm của lan can ban công kính mặt tiền bạn nên biết

Written By Trang nhung on Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019 | 03:58

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu ban công kính mặt tiền đẹp hiện đại và đa dạng mẫu mã. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đôi nét về ưu điểm của những mẫu lan can kính mặt tiền . Hi vọng sẽ giúp cac bạn hiểu được giá trị của sản phẩm này.

Những ưu điểm của lan can ban công kính

Ưu điểm về mặt thẩm mỹ

Lan can ban công kính cường lực trong suốt với tay vịn bằng inox sáng bóng sẽ làm cho không gian nhà ở trở nên sáng sủa hơn. Bạn có thể kết hợp giữa lan can kính và chân inox  phổ thông, chân lửng hay âm sàn để tạo nên những mẫu ban công kính độc đáo, thu hút ánh nhìn của những vị khách ghé qua.

Ưu điểm về độ an toàn

Riêng lan can kính ban công được sử dụng là kính cường lực. Đây là loại kính được sản xuất ở nhiệt độ cao và làm lạnh đột ngột, tạo nên một loại kính bền bỉ, chịu được những va đập mạnh, là hàng rào, lá chắn chắc chắn để bảo vệ con người.
Ngoài ra, kính cường lực khi vỡ sẽ vụn ra từng mảnh nhỏ, hạn chế tối đa sát thương cho người chạm phải nó.

Ưu điểm về giá cả

Với phụ kiện bằng inox và kính thì chi phí bỏ ra để lắp đặt lan can ban công kính rất phải chăng. Ngoài ra ban công kính với tay vịn và chân trụ inox có độ bền tốt, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài.

Ưu điểm về thời gian vệ sinh ban công

Do lan can bằng kính, tay vịn inox trơn nên việc vệ sinh, lau chùi lan can rất dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Ngoài ra, ban công bằng kính sẽ mang ánh sáng vào trong ngôi nhà bạn vào ban ngày, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho điện năng nhà mình.

Đơn vị thi công lan can ban công kính đẹp

Để sở hữu một lan can kính đẹp và đảm bảo chất lượng thì bạn phải chọn cho mình một đơn vị thi công uy tín nhất. Công ty Nội thất Gia Nguyễn có thế mạnh về thi công ban công kính cường lực, với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và thi công, Gia Nguyễn sẽ không làm bạn thất vọng với các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Mọi ý kiến và yêu cầu tư vấn xin liên hệ qua hotline: 0969 33 38 35.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét